வெள்ளி, 4 ஆகஸ்ட், 2017

தேவி என் தேவி நீ தானே - வேலி

தேவி என் தேவி நீ தானே - அழகிய 
வேலி பொன் வேலி நான் தானே 
அன்னமே உனது அழகினில் கண்படும் 
முன்னமே உனது நிழலுக்கும் திரையிடவோ 
ஆ ஆ 
.
தேவி உன் தேவி நான் தானே - அழகிய 
வேலி பொன் வேலி நீதானே 
அன்பனே எனது அழகினில் கண்படும் 
முன்னமே எனது நிழலுக்கும் திரையிடவா 
ஆ ஆ 
.
தேவி என் தேவி நீ தானே...
வாடினாள் இந்தப் பூவனம் - உந்தன்  
பார்வைதான் எந்தன் ஜீவனம் 
வாடினாள் இந்தப் பூவனம் - உந்தன்  
பார்வைதான் எந்தன் ஜீவனம் 
மெத்தை மீதெனை முத்துப் பூங்கொடி தொற்றித் தூங்கிடுமோ 
அறியாமலே அறை நாடகம் அரங்கேறுமோ 
ஆ ஆ 
மெத்தை மீதெனை முத்துப் பூங்கொடி தொற்றித் தூங்கிடுமோ 
அறியாமலே அறை நாடகம் அரங்கேறுமோ  
தீராத மோகம் நான் தீர்க்கவா 
யார் போட்ட கோடு நீ தாண்டி வா 
ரகசியம், ரகசியம், 
கால நேரம் பார்த்து வா 
தேவி என் தேவி நீ தானே - அழகிய 
வேலி பொன் வேலி நான் தானே 
அன்பனே எனது அழகினில் கண்படும் 
முன்னமே எனது நிழலுக்கும் திரையிடவா 
ஆ ஆ 
.
தேவி என் தேவி நீ தானே... 
பார்வையால் ஒரு சேதியோ - இமை 
சாய்வதும் ஒரு ஜாடையோ 
பார்வையால் ஒரு சேதியோ - இமை 
சாய்வதும் ஒரு ஜாடையோ 
கள்ளப் பார்வையில் உள்ளத்தாமரை மெல்லப் பூத்ததுவோ 
சுக லீலையில் இடைவேளையே கிடையாதடி 
ஓ ஓ 
கள்ளப் பார்வையில் உள்ளத்தாமரை மெல்லப் பூத்ததுவோ 
சுக லீலையில் இடைவேளையே கிடையாதடி 
உன் தோள்கள் என்ன இடி தாங்கியோ 
என் பெண்மை என்ன சுமை தாங்கியோ 
மலர்களின் தலையிலே வண்டு என்ன பாரமோ 
தேவி உன் தேவி நான் தானே - அழகிய 
வேலி பொன் வேலி நீதானே 
அன்னமே உனது அழகினில் கண்படும் 
முன்னமே உனது நிழலுக்கும் திரையிடவோ 
ஆ ஆ 
தேவி உன் தேவி நான் தானே 
தேவி என் தேவி நீ தானே.
~~~~~~~~~~~~~ 
திரைப்படம்:- வேலி; 
ரிலீஸ்:- 24th ஜூலை 1985; 
இசை:- சங்கர், கணேஷ்; 
பாடல்:- வாலி; 
பாடியவர்கள்:- P. ஜெயச்சந்திரன், வாணி ஜெயராம்; 
நடிப்பு:- ராஜேஷ், சரிதா; 
புரடக்சன்:- சுனிதா சினி ஆர்ட்ஸ்; 
இயக்கம்:- துரை. 
~~~~~~~ 


~~~~~~~~~~~~~~~~~ 


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக