வெள்ளி, 4 ஆகஸ்ட், 2017

செந்தாமரையே செந்தேன் இதழே

செந்தாமரையே செந்தேன் இதழே
பெண்னோவியமே கண்ணே வருக கண்ணே வருக முல்லைக்கு தேர்க் கொடுத்த மன்னவன் நீயோ மல்லிகையில் நல்ல மது வண்டோ . (செந்தாமரையே) . புகுந்த வீட்டின் புது வரவு - நீ பூத்து குலுங்கும் புது நினைவு புகுந்த வீட்டின் புது வரவு - நீ பூத்து குலுங்கும் புது நினைவு மங்கையின் வாழ்வில் ஒளிவிளக்கு மங்கையின் வாழ்வில் ஒளிவிளக்கு - அது மன்னவன் ஏற்றிய திருவிளக்கு இளமை தரும் மயக்கம் இனிமை அதில் பிறக்கும் இளமை தரும் மயக்கம் இனிமை அதில் பிறக்கும் . (செந்தாமரையே) . நீல வானின் முழு நிலவே - உன்னை நெருங்கி மகிழும் என் மனமே நீல வானின் முழு நிலவே - உன்னை நெருங்கி மகிழும் என் மனமே ஆசை மனதின் பெண்ணமுதே ஆசை மனதின் பெண்ணமுதே - உன்னை அருந்த துடிக்கும் என் உறவே கொடுத்தேன் என்னை கொடுத்தேன் எடுத்தேன் அள்ளி எடுத்தேன் கொடுத்தேன் என்னை கொடுத்தேன் எடுத்தேன் அள்ளி எடுத்தேன் . (செந்தாமரையே)

~~~~~~~~~~~~


~~~~~~~~~~~~~

திரைப்படம்:- புகுந்த வீடு; 
ரிலீஸ்:- 1972; 
இசை:- சங்கர் - கணேஷ்; 
பாடல்:- விசித்ரா; 
பாடியவர்கள்:- A.M. ராஜா, ஜிக்கி; 
நடிப்பு:- A.V.M. ராஜன், சந்திரகலா; 
இயக்கம்:- பட்டு.   
~~~~~~~~~~~~~~~ 


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக